Feilo Sylvania นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลสำหรับมือถือ
วันที่มีผลบังคับใช้: 01.05.2021
สิ่งที่ได้รับการอัปเดทแล้ว: 01.05.2021
Feilo Sylvania International Group Kft. และสาขาย่อยต่าง ๆ ( “เรา” “พวกเรา” “ของเรา” “FSIG”) มีความมุ่งเน้นในการปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ อนึ่งนโยบายความเป็นส่วนตัวดังกล่าวนี้ (“นโยบาย”) เป็นการอธิบายถึงแนวปฏิบัติของเราในด้านความเป็นส่วนตัวของข้อมูลในส่วนของข้อมูลส่วนบุคคลที่เราใช้เพื่อดำเนินการผ่านการใช้งานแอปพลิเคชันของเรา“ Sylsmart Home Mobile Application” ที่จำหน่ายทั่วโลกโดย FSIG และ บริษัท ในเครือ
Feilo Sylvania International Group Kft เป็นบริษัท Feilo Sylvania ซึ่งตั้งอยู่ในฮังการี ( Danube Tower Building “C” 5th Floor, Népfürdő utca 22, H.1138 Budapest, Hungary, หมายเลขทะเบียน 01 09 304993)
ก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา โปรดอ่านนโยบายนี้อย่างละเอียดและทำความเข้าใจวัตถุประสงค์และแนวทางปฏิบัติในการรวบรวมข้อมูลของเรา การประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณอย่างละเอียด รวมถึงวิธีที่เราใช้ในการจัดเก็บ แบ่งปันและถ่ายโอนข้อมูลส่วนบุคคล โดยจะมีวิธีดำเนินการตามสิทธิ์ในการเข้าถึง การอัปเดต การลบหรือการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณระบุอยู่ในนโยบายนี้
เมื่อคุณยอมรับนโยบายนี้เมื่อคุณได้ลงทะเบียนด้วยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณแล้วหรือหากคุณได้เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ของเราและไม่คัดค้านเนื้อหาของนโยบายนี้โดยชัดแจ้งแล้วนั้น เราจะถือว่าคุณได้เข้าใจและเห็นด้วยกับนโยบายนี้ในทุกด้านแล้ว ในกรณีที่มีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับนโยบายนี้โปรดติดต่อสอบถามเราได้ผ่านช่องทาง compliancemanager@sylvania-lighting.com
คำจำกัดความ
ข้อมูลส่วนบุคคล(Personal Data)หมายความถึงข้อมูลที่ถูกสร้างขึ้น รวบรวม บันทึก และ / หรือจัดเก็บด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์หรือระบบอื่น ๆ ที่สามารถนำมาใช้เพื่อระบุตัวตนหรือสะท้อนกิจกรรมของแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะจากข้อมูลนั้นเพียงอย่างเดียว หรือจากข้อมูลนั้นและข้อมูลอื่น ๆ ที่เราสามารถเข้าถึงได้ เกี่ยวกับบุคคลนั้นๆ
อุปกรณ์อัจฉริยะ (Smart Devices) หมายความรวมถึงอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ถูกจัดทำขึ้นหรือผลิตโดยผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ ผ่านอินเทอร์เฟซของมนุษย์กับเครื่องจักรและความสามารถในการส่งข้อมูลที่เชื่อมต่อแบบไร้สายไปยังเครือข่าย ซึ่งรวมถึงเครื่องใช้ในบ้านแบบอัจฉริยะ
แอป(Apps)หมายความรวมถึงแอปพลิเคชันมือถือที่ขายโดย FSIG และบริษัทในเครือ ซึ่งให้บริการในการควบคุมแบบระยะไกลแก่ผู้ใช้งานปลายทางไปยังอุปกรณ์อัจฉริยะและด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์ม IoT ของซัพพลายเออร์
เรารวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลอะไรบ้าง
เพื่อให้เราสามารถให้บริการของเราแก่คุณได้ เราจึงขอให้คุณระบุข้อมูลส่วนบุคคลที่จำเป็นซึ่งเป็นข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการให้บริการเหล่านั้น ทั้งนี้หากคุณไม่ให้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณดังกล่าวนี้ เราจะไม่สามารถจัดหาผลิตภัณฑ์หรือบริการของเราให้คุณได้
1. ข้อมูลที่คุณให้เราโดยสมัครใจ
1.1 ข้อมูลบัญชีหรือโปรไฟล์ : เมื่อคุณลงทะเบียนบัญชีกับเรา เราจะขอรวบรวมชื่อและรายละเอียดในการติดต่อของคุณเอาไว้ เช่นข้อมูลที่อยู่อีเมล หมายเลขโทรศัพท์ ชื่อผู้ใช้งาน และข้อมูลรับรองการเข้าสู่ระบบของคุณ ซึ่งในขณะที่คุณมีปฏิสัมพันธ์กับผลิตภัณฑ์ของเรา เราอาจรวบรวมชื่อเล่น รูปโปรไฟล์ รหัสประเทศ ค่ากำหนดภาษา หรือข้อมูลโซนเวลาในบัญชีของคุณเพิ่มเติมได้
1.2 การแสดงความคิดเห็น : เมื่อใช้ฟีเจอร์การแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะในผลิตภัณฑ์ของเรา เราจะรวบรวมที่อยู่อีเมล เบอร์โทรศัพท์ และเนื้อหาคำติชมของคุณเพื่อแก้ไขปัญหาของคุณและแก้ไขความล้มเหลวของอุปกรณ์อย่างทันท่วงที
2. ข้อมูลที่เรารวบรวมโดยอัตโนมัติ
2.1 ข้อมูลอุปกรณ์: เมื่อคุณใช้งานผลิตภัณฑ์ของเรา เราจะรวบรวมข้อมูลของอุปกรณ์โดยอัตโนมัติ เช่นที่อยู่ MAC ของอุปกรณ์ ที่อยู่ IP ข้อมูลการเชื่อมต่อไร้สาย ประเภทและเวอร์ชันของระบบปฏิบัติการ หมายเลขเวอร์ชันของแอปพลิเคชัน ตัวระบุการแจ้งเตือนแบบพุช ไฟล์บันทึก และข้อมูลเครือข่ายมือถือของคุณ
2.2 ข้อมูลการใช้งาน: ในระหว่างที่คุณใช้งานไซต์และบริการของเรา เราจะรวบรวมข้อมูลการใช้งานที่เกี่ยวข้องกับการเข้าชม การคลิก การดาวน์โหลด ข้อความที่ส่ง / รับ และการใช้งานเว็บไซต์และบริการอื่น ๆ ของเราโดยอัตโนมัติ
2.3 ข้อมูลการเก็บการใช้งาน: เมื่อคุณใช้แอพของเรา การเก็บการใช้งานของระบบและข้อยกเว้นจะถูกอัปโหลด
โปรดรับทราบว่าเราไม่สามารถระบุบุคคลที่เฉพาะเจาะจงได้โดยใช้ข้อมูลอุปกรณ์หรือข้อมูลบันทึกแต่เพียงอย่างเดียว ทว่าอย่างไรก็ตาม หากข้อมูลอันไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคลประเภทนี้ เมื่อรวมเข้ากับข้อมูลอื่น ๆ แล้ว อาจถูกนำมาใช้เพื่อระบุบุคคลที่เฉพาะเจาะจงได้ โดยที่ข้อมูลที่ไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวจะถือว่าเป็นข้อมูลส่วนบุคคล เว้นแต่เราจะได้รับความยินยอมจากคุณหรือเว้นแต่จะมีข้อกำหนดไว้เป็นอย่างอื่นตามกฎหมายและข้อบังคับด้านการคุ้มครองข้อมูล เราจะไม่เปิดเผยตัวตนและละเลยต่อข้อมูลอันไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวนี้อย่างเป็นอันขาด
2.3.1 ข้อมูลตำแหน่ง: เมื่อคุณเปิดใช้งานฟังก์ชันตามตำแหน่งผ่านการตั้งค่าสิทธิ์บนอุปกรณ์มือถือของคุณ เราจะรวบรวมและประมวลผลข้อมูลตำแหน่งของคุณเพื่อเปิดใช้งานฟังก์ชันบางอย่าง เช่นการจับคู่กับอุปกรณ์สมาร์ทของคุณ นอกจากนี้เราอาจรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับตำแหน่งทางภูมิศาสตร์แบบเจาะจงหรือไม่เจาะจงแบบเรียลไทม์ของคุณเมื่อคุณใช้ แอพพลิเคชั่นมือถือ Sysmart Home ของเรา
ทั้งนี้โดยขึ้นอยู่กับความยินยอมของคุณ เมื่อคุณเปิดใช้งานในฟีเจอร์จีโอ-เฟนซ์ในผลิตภัณฑ์ ข้อมูลตำแหน่งของคุณจะถูกสร้างและแชร์ผ่านบริการ Google Map ขอแจ้งให้ทราบว่า Google มีมาตรการป้องกันข้อมูลที่เกี่ยวข้องโดยคุณสามารถอ่านข้อกำหนดในการคุ้มครองข้อมูลของ Google สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:https://privacy.google.com/businesses/gdprservices/ ซึ่งคุณสามารถปฏิเสธการใช้ข้อมูลตำแหน่งของคุณดังกล่าวได้โดยการตั้งค่าการอนุญาตในผลิตภัณฑ์โดยที่เราจะหยุดรวบรวมและใช้ข้อมูลตำแหน่งของคุณเมื่อมีการตั้งค่าดังกล่าว
3. ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์อัจฉริยะ:
3.1 ข้อมูลพื้นฐานของอุปกรณ์อัจฉริยะ: เมื่อคุณเชื่อมต่ออุปกรณ์อัจฉริยะของคุณเข้ากับผลิตภัณฑ์หรือบริการของเรา เราจะทำการรวบรวมข้อมูลพื้นฐานอันเกี่ยวเนื่องกับอุปกรณ์อัจฉริยะของคุณเช่น ชื่ออุปกรณ์ ID ของอุปกรณ์ สถานะออนไลน์เวลาเปิดใช้งาน เวอร์ชันของเฟิร์มแวร์ และอัปเกรดข้อมูล
3.2 ข้อมูลที่ถูกรายงานโดยอุปกรณ์อัจฉริยะ: ทั้งนี้โดยขึ้นอยู่กับอุปกรณ์อัจฉริยะต่าง ๆ ที่คุณเลือกเพื่อใช้เชื่อมต่อกับ แอพพลิเคชั่นมือถือ Sysmart Home ของเรา เราจะรวบรวมข้อมูลต่าง ๆ ที่ถูกรายงานโดยอุปกรณ์อัจฉริยะของคุณ ตัวอย่างเช่น รหัสผลิตภัณฑ์ IDผลิตภัณฑ์ สถานะ ประเภทการเข้าถึง คีย์ภายใน เวอร์ชันซอฟต์แวร์ หรือเวอร์ชันโปรโตคอล
วัตถุประสงค์และพื้นฐานด้านกฎหมายในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล
วัตถุประสงค์ที่เราจะประมวลผลข้อมูลเกี่ยวกับคุณมีดังต่อไปนี้:
1. เพื่อให้บริการกับคุณ: เราประมวลผลข้อมูลจากบัญชีและโปรไฟล์ ข้อมูลอุปกรณ์ ข้อมูลการใช้งาน ข้อมูลสถานที่ และข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์อัจฉริยะของคุณเพื่อจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการของเราให้กับคุณตามที่คุณได้ร้องขอหรือซื้อเอาไว้ โดยที่กฎหมายขั้นพื้นฐานในการดำเนินการนี้คือการปฏิบัติตามสัญญาของเรากับคุณตามเงื่อนไขการใช้งานของเรา
2. การสื่อสารที่ไม่เกี่ยวกับการตลาด: เราจะประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเพื่อส่งข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับบริการ การเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด เงื่อนไขและนโยบายของเรา และ / หรือ ข้อมูลการบริหารอื่น ๆ ให้กับคุณ ทั้งนี้เนื่องจากข้อมูลนี้อาจมีความสำคัญ คุณจึงไม่สามารถเลือกที่จะไม่รับการสื่อสารดังกล่าวได้ โดยที่กฎหมายขั้นพื้นฐานในการดำเนินการนี้คือการปฏิบัติตามสัญญาของเรากับคุณตามเงื่อนไขการใช้งานของเรา
3. การปฏิบัติตามข้อกฎหมาย: เราอาจประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณตามที่เราเชื่อว่าเป็นความจำเป็นหรือมีความเหมาะสม: (ก) เพื่อปฏิบัติตามกฎหมายและข้อบังคับที่บังคับใช้ (ข) เพื่อปฏิบัติตามกระบวนการทางกฎหมาย (ค) เพื่อตอบสนองต่อคำร้องขอจากหน่วยงานภาครัฐและรัฐบาล (ง) เพื่อบังคับใช้ข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา (จ) เพื่อปกป้องการดำเนินงานธุรกิจและระบบของเรา (ฉ) เพื่อปกป้องสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวความปลอดภัยหรือทรัพย์สินของเราและ / หรือของผู้ใช้รายอื่นรวมถึงคุณ และ (ช) เพื่อให้เราสามารถดำเนินการแก้ไขที่มีอยู่หรือจำกัดความเสียหายที่เราอาจได้รับ
อนึ่งหากมีการเปลี่ยนแปลงวัตถุประสงค์ในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ เราจะดำเนินการแจ้งการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวให้คุณทราบผ่านทางอีเมลและ / หรือประกาศอย่างชัดเจนบนเว็บไซต์ของเราเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงวัตถุประสงค์ดังกล่าวและทางเลือกที่คุณอาจเลือกในเรื่องเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ
เราแชร์ข้อมูลส่วนบุคคลให้กับใครบ้าง?
ที่ FSIG เราจะแชร์ข้อมูลส่วนบุคคลตามรูปแบบดังที่เราได้มีการแจ้งให้คุณทราบแล้วเท่านั้น อนึ่งเราอาจแชร์ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้กับผู้รับดังต่อไปนี้:
1. ให้แก่ผู้ให้บริการบุคคลที่สามของเราซึ่งทำหน้าที่เกี่ยวกับธุรกิจบางอย่างให้เรา เช่น การโฮสต์เว็บไซต์ การวิเคราะห์ข้อมูล การชำระเงินและการประมวลผลบัตรเครดิต การจัดหาโครงสร้างพื้นฐาน บริการไอที บริการสนับสนุนลูกค้า บริการจัดส่งอีเมลและบริการอื่น ๆ ที่คล้ายคลึงกันเพื่อให้สามารถให้บริการแก่เราได้
2. ให้แก่บริษัทในเครือหรือบุคคลที่สามอื่น ๆ ในกรณีที่มีการปรับโครงสร้างองค์กร การควบรวมกิจการ การขาย กิจการร่วมค้า การมอบหมายงาน การโอนหรือการจัดการอื่นใดในธุรกิจของเราทั้งหมดหรือบางส่วน ทรัพย์สินหรือหุ้น (รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงในเรื่องที่เกี่ยวกับการล้มละลายหรือการดำเนินการในลักษณะเดียวกัน) ซึ่งในกรณีดังกล่าวคุณจะได้รับแจ้งผ่านทางอีเมลและ / หรือประกาศที่ชัดเจนบนเว็บไซต์ของเราเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงความเป็นเจ้าของ การใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณแบบใหม่ที่เข้ากันไม่ได้ และทางเลือกที่คุณอาจมีเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ
3. ตามที่เราเชื่อว่าเป็นความจำเป็นหรือมีความเหมาะสม: (ก) เพื่อปฏิบัติตามกฎหมายและข้อบังคับที่บังคับใช้ (ข) เพื่อปฏิบัติตามกระบวนการทางกฎหมาย (ค) เพื่อตอบสนองต่อคำร้องขอจากหน่วยงานของรัฐและรัฐบาลรวมถึงหน่วยงานของรัฐและรัฐบาลนอกประเทศที่คุณอาศัยอยู่ (ง) เพื่อบังคับใช้ข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา (จ) เพื่อปกป้องการดำเนินงานธุรกิจและระบบของเรา (ฉ) เพื่อปกป้องสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวความปลอดภัยหรือทรัพย์สินของเราและ / หรือของผู้ใช้รายอื่นรวมถึงคุณ และ (ช) เพื่อให้เราสามารถดำเนินการแก้ไขที่มีอยู่หรือจำกัดความเสียหายที่เราอาจได้รับ
4. ให้แก่บริษัทรายย่อยหรือบริษัทในเครือของเราเพื่อดำเนินกิจกรรมทางธุรกิจตามปกติ
การถ่ายโอนข้อมูลที่ได้รวบรวมเอาไว้ในระดับระหว่างประเทศ
เพื่ออำนวยความสะดวกในการดำเนินงานของเรา เราอาจทำการถ่ายโอน จัดเก็บ และประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณภายใต้เขตอำนาจศาลอื่นนอกเหนือจากที่คุณอาศัยอยู่ ซึ่งกฎหมายในประเทศเหล่านี้อาจมีความแตกต่างไปจากกฎหมายที่บังคับใช้กับประเทศที่คุณอาศัยอยู่ หากข้อมูลของคุณถูกถ่ายโอนไปนอกเขตเศรษฐกิจยุโรปจะมีการป้องกันอย่างเพียงพอเพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลส่วนบุคคลของคุณได้รับการปกป้อง
หากคุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการป้องกันที่เรามีบริการให้ โปรดติดต่อเราได้โดยตรงตามช่องทางที่ได้ระบุเอาไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้
สิทธิ์ของคุณที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ
เราเคารพสิทธิ์และการควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ ซึ่งคุณสามารถใช้สิทธิ์ต่างดังต่อไปนี้ได้: ผ่านการส่งอีเมลถึงเราที่ compliancemanager@sylvania-lighting.com หรือผ่านช่องทางของคำติชมที่ฝังอยู่ในแอพ : Me&rt;FAQ & Feedback&rt;Feedback suggestions&rt; Others &rt; Privacy and security.
โดยไม่มีค่าธรรมเนียมและเราจะตอบคุณกลับภายใน 30 วัน อนึ่งหากคุณตัดสินใจที่จะส่งอีเมลถึงเราตามคำขอของคุณโปรดแจ้งให้ชัดเจนว่าคุณต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลใดบ้าง ว่าคุณต้องการให้ลบข้อมูลส่วนบุคคลใดของคุณออกจากฐานข้อมูลของเราบ้างหรือแจ้งให้เราทราบข้อจำกัดใดก็ตามที่คุณต้องการในการนำข้อมูลส่วนบุคคลของคุณไปใช้โดยทางเรา ทั้งนี้โปรดทราบว่าเราอาจขอให้คุณยืนยันตัวตนของคุณก่อนที่จะดำเนินการเพิ่มเติมตามคำขอของคุณเพื่อวัตถุประสงค์ด้านความปลอดภัย
คุณสามารถ:
1. ขอให้มีการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลที่เราดำเนินการเกี่ยวกับคุณได้
2. ขอให้เราแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลที่ไม่ถูกต้องหรือไม่สมบูรณ์เกี่ยวกับคุณได้
3. ขอให้ลบข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับคุณได้
4. ขอให้มีข้อจำกัดชั่วคราวหรือถาวรในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลบางส่วนหรือทั้งหมดเกี่ยวกับคุณได้
5. ขอให้มีการถ่ายโอนข้อมูลส่วนบุคคลให้กับคุณหรือบุคคลที่สามได้ซึ่งเราจะดำเนินการประมวลผลข้อมูลตามความยินยอมของคุณหรือตามที่สัญญากับคุณและเมื่อการประมวลผลของเราเป็นไปโดยอัตโนมัติ และ
6. เลือกไม่ใช้หรือคัดค้านการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของเราซึ่งเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับคุณได้ซึ่งการใช้งานของเราขึ้นอยู่กับความยินยอมของคุณหรือผลประโยชน์ที่ชอบด้วยกฎหมายของเรา
การยกเลิกการให้ความยินยอม: เราจะให้สิทธิ์ความเป็นส่วนตัวของคุณในการยกเลิกการให้ความยินยอมด้วยวิธีการต่าง ๆ ดังต่อไปนี้:
1) เพื่อสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวที่ได้รับอนุญาตผ่านการตั้งค่าระบบอุปกรณ์ คุณสามารถยกเลิกการให้ความยินยอมของคุณได้โดยการเปลี่ยนสิทธิ์ของอุปกรณ์ รวมถึงตำแหน่ง กล้อง อัลบั้มรูปภาพ (ไลบรารีรูปภาพ / ไลบรารีวิดีโอ) ไมโครโฟน การตั้งค่าบลูทูธ การแจ้งเตือนและฟังก์ชั่นอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องได้
2) เมื่อดำเนินการยกเลิกการเชื่อมต่ออุปกรณ์อัจฉริยะผ่านแอป ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์อัจฉริยะจะไม่ถูกเก็บ
3) คุณสามารถลบบัญชีของคุณผ่านทาง : Me&rt;Settings&rt;Account&rt;Account and Security&rt;Delete Account
เมื่อคุณยกเลิกการให้ความยินยอมหรือการให้การอนุญาต เราจะไม่สามารถให้บริการผลิตภัณฑ์หรือบริการแก่คุณต่อไปได้ อย่างไรก็ตามการยกเลิกการให้ความยินยอมหรือการให้อนุญาตของคุณจะไม่ส่งผลต่อการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลตามความยินยอมของคุณก่อนการยกเลิกแต่อย่างใด
หากคุณรู้สึกว่าสิทธิในข้อมูลส่วนบุคคลของคุณถูกละเมิด คุณสามารถติดต่อและยื่นคำร้องกับหน่วยงานคุ้มครองข้อมูลในท้องถิ่น ในประเทศที่คุณพำนักอาศัย สถานที่ทำงาน หรือสถานที่ที่ถูกกล่าวหาว่าละเมิด
ความปลอดภัย
เราใช้การป้องกันทางกายภาพ การบริหาร และทางเทคนิคอย่างสมเหตุสมผลในเชิงพาณิชย์เพื่อรักษาความสมบูรณ์และความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ ซึ่งทาง เรา ได้วางกลยุทธ์ในการรักษาความปลอดภัยอย่างหลากหลายเพื่อให้มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยของข้อมูลของผู้ใช้และอุปกรณ์ ซึ่งในการเข้าถึงอุปกรณ์นั้น อัลกอริทึมที่เป็นกรรมสิทธิ์ ได้ถูกนำมาใช้เพื่อให้แน่ใจว่ามีการแยกข้อมูล การตรวจสอบสิทธิ์การเข้าถึง การยื่นขออนุญาต ทว่าในด้านการสื่อสารข้อมูล การสื่อสารโดยใช้อัลกอริธึมความปลอดภัยและโปรโตคอลการเข้ารหัสการส่งและการส่งผ่านการเข้ารหัสข้อมูลระดับเชิงพาณิชย์โดยใช้คีย์แบบไดนามิกได้รับการรองรับแล้ว ในส่วนของการประมวลผลข้อมูล มีการนำการกรองและการตรวจสอบข้อมูลที่เข้มงวดและการตรวจสอบข้อมูลที่สมบูรณ์มาปรับใช้ ในส่วนการจัดเก็บข้อมูล ข้อมูลที่เป็นความลับทั้งหมดของผู้ใช้งานจะได้รับการเข้ารหัสอย่างปลอดภัยสำหรับการจัดเก็บ ซึ่งหากคุณมีเหตุผลที่เชื่อได้ว่าการติดต่อกับเราจะไม่ปลอดภัยอีกต่อไป (ตัวอย่างเช่นหากคุณรู้สึกว่าความปลอดภัยของบัญชีใด ๆ ของคุณอที่เปิดไว้กับเราถูกบุกรุก) คุณสามารถแจ้งปัญหาให้เราทราบได้ในทันทีโดยการส่งอีเมลมาที่ compliancemanager@sylvania-lighting.com
การเก็บรักษาข้อมูล
เราประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณตามระยะเวลาขั้นต่ำที่จำเป็นตามวัตถุประสงค์ดังที่กำหนดไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ เว้นแต่จะมีข้อกำหนดทางกฎหมายจำเพาะเพื่อให้เราดำเนินการเก็บรักษาข้อมูลไว้เป็นระยะเวลานานขึ้น โดยที่เราได้กำหนดระยะเวลาในการเก็บรักษาที่เหมาะสมตามจำนวน ลักษณะ และความอ่อนไหวของข้อมูลส่วนบุคคลของคุณและหลังจากระยะเวลาในการเก็บรักษาสิ้นสุดลง เราจะทำลายข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ ทว่าในกรณีที่เราไม่สามารถดำเนินการได้ด้วยเหตุผลทางเทคนิคใด ๆ ก็ตาม เราจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าจะมีการกำหนดมาตรการที่เหมาะสมเพื่อป้องกันการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในลักษณะดังกล่าวต่อไป
ความเป็นส่วนตัวสำหรับเด็ก
การปกป้องความเป็นส่วนตัวสำหรับเด็กเล็กคือสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา ซึ่งการบริการมิได้มุ่งเน้นไปที่บุคคลที่มีอายุต่ำกว่าสิบแปด (18) ปี และเราขอห้ามมิให้บุคคลเหล่านี้ให้ข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ ให้กับเรา อนึ่งเราไม่มีความจงใจในการรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลจากบุคคลใดก็ตามที่มีอายุต่ำกว่าสิบแปด (18) ปี เว้นแต่ในกรณีที่เราได้รับอนุญาตจากบิดามารดาหรือผู้ปกครองตามกฎหมายของเด็กคนนั้นก่อนแล้วเท่านั้น ซึ่งหากเรารับทราบว่าเราได้รวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลจากบุคคลใดก็ตามที่มีอายุต่ำกว่าสิบแปด (18 ปี) โดยไม่ได้รับอนุญาตจากบิดามารดาหรือผู้ปกครองตามกฎหมายของเด็กดังกล่าวมานั้น เราจะดำเนินการเพื่อลบข้อมูลนั้น
การเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้
เราอาจมีการปรับปรุงนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้เพื่อแสดงถึงการเปลี่ยนแปลงแนวทางปฏิบัติด้านข้อมูลของเรา ซึ่งในกรณีที่เราทำการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาใด ๆ ก็ตาม เราจะแจ้งให้คุณทราบผ่านทางอีเมล (โดยการส่งไปยังอีเมลตามที่ระบุอยู่ในบัญชีของคุณ) หรือโดยการแจ้งเตือนในแอปพลิเคชันมือถือก่อนที่การเปลี่ยนแปลงจะมีผลบังคับใช้ เราจึงขอแนะนำให้คุณตรวจสอบเนื้อหาในหน้านี้เป็นระยะเพื่ออ่านข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับหลักปฏิบัติด้านความเป็นส่วนตัวของเรา
อำนาจศาล
ในขอบเขตที่ความเป็นส่วนตัวของข้อมูลที่บังคับใช้ในท้องถิ่นและกฎหมายอื่น ๆ อนุญาต นโยบายนี้จะอยู่ภายใต้ระเบียบ (EU) 2016/679 ของรัฐสภายุโรปและคณะมนตรีว่าด้วยการคุ้มครองบุคคลธรรมดาเกี่ยวกับการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลและฟรี การเคลื่อนไหวของข้อมูลดังกล่าว และการยกเลิก Directive 95/46/EC (“General Data Protection Regulation” หรือ “GDPR”) และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกฎหมายของเยอรมนี เราตกลงที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนดของกฎหมายที่บังคับใช้ทั้งหมดในกรณีที่กฎหมายหลังมีชัยเหนือ GDPR
ติดต่อเรา
ในกรณีที่คุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับแนวปฏิบัติของเราหรือนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ โปรดติดต่อเราได้ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้:
Feilo Sylvania International Group Kft.
ที่อยู่ไปรษณีย์: Duna Tower Building C 5th Floor, Népfürdő u 22., 1138 Budapest, Hungary
อีเมล: compliancemanager@sylvania-lighting.com